UBND tỉnh: Trao quyết định về công tác cán bộ

Sáng 8/8, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao quyết định

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Trần Ngọc Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Bắc giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; điều động, bổ nhiệm đồng chí Trần Ngọc Quang, Phó Chủ tịch UBND Tp. Phan Rang - Tháp Chàm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Xây dựng; bổ nhiệm ông Võ Văn Công, Trưởng Phòng Tài nguyên khoáng sản, nước và biến đổi khí hậu, Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Thời gian giữ chức vụ từ ngày 15/8/2024 - 14/8/2029. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh phân công đồng chí Trần Quốc Sanh, Phó Giám đốc Sở Công Thương phụ trách điều hành hoạt động của Sở Công Thương kể từ ngày 15/8/2024 cho đến khi kiện toàn nhân sự Giám đốc Sở Công Thương theo quy định.

: Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm trong quá trình công tác của các đồng chí trong thời gian qua. Đồng thời, nhấn mạnh những vị trí mà các đồng chí được bổ nhiệm đều quan trọng, đây vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn, vì vậy, mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm phải quyết tâm và nỗ lực hết mình, tiếp tục trao dồi chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết thống nhất nội bộ để cùng với cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ giao.