Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Hải

Ngày 7/11, đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 4) và tổ Đại biểu HĐND huyện Ninh Hải đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Tân Hải (Ninh Hải).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Hải đã kiến nghị những vấn đề như: Quan tâm nạo vét kênh mương Gò Thao đảm bảo dòng chảy lưu thông; khi đến mùa mưa bão bà con mong muốn chính quyền địa phương cần quan tâm đầu tư trang bị hệ thống loa truyền thanh để thông báo lịch xả lũ cho bà con biết di dời, tránh gây thiệt hại tài sản của bà con; ngành nông nghiệp quan tâm tổ chức các lớp tập huấn về trồng và chăm sóc lúa; hỗ trợ các biện pháp diệt lúa ma cho bà con tại cánh đồng lúa Tân Hải. Quy hoạch lại hệ thông ngăn lũ, thoát lũ…

Các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 4) và tổ Đại biểu HĐND huyện Ninh Hải tiếp xúc cử tri tại xã Tân Hải (Ninh Hải).

Hầu hết các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương và các ngành liên quan trả lời tại buổi tiếp xúc. Đối với những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, được các đại biểu ghi nhận gửi đến các ngành chức năng sớm giải quyết.