Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận: Ký kết hợp tác với Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận và Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển nông nghiệp Nha Hố

Ngày 23/12, Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận tổ chức lễ ký kết hợp tác với Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận và Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển nông nghiệp Nha Hố. Tham dự có lãnh đạo các trường, đơn vị, sở, ban, ngành liên quan.

Tại buổi lễ, các đơn vị đã thông qua 2 bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, bản ghi nhớ hợp tác với Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển nông nghiệp Nha Hố với mục tiêu tăng cường khả năng hợp tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật giữa các đơn vị trong các lĩnh vực cùng quan tâm. Cùng phối hợp thường xuyên, lâu dài và bền vững trên cơ sở phát huy chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên và huy động các nguồn lực để thực hiện có hiệu quả định hướng phát triển của mỗi đơn vị. Đối với bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận nhằm mục tiêu xây dựng mối liên kết chặt chẽ, hiệu quả, khai thác sử dụng nguồn lực chung phục vụ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, có tay nghề cho tỉnh Ninh Thuận và các tỉnh lân cận.

Lãnh đạo Phân hiệu Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận ký kết với Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận.

Việc xây dựng mối liên kết giữa các đơn vị nhằm khai thác sử dụng nguồn lực chung phục vụ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, có tay nghề cho tỉnh Ninh Thuận và thị trường lao động, giúp học viên có điều kiện hưởng lợi từ nguồn lực chung của các đơn vị và có cơ hội trao đổi học tập nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đất nước.