Đại hội Đại biểu Hội Vovinam Việt Võ Đạo tỉnh khóa IV

Ngày 23-7, Hội Vovinam Việt Võ Đạo tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu khóa IV, nhiệm kỳ 2022- 2027. Tham dự Đại hội có Tiến sĩ Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam; lãnh đạo Hội Vovinam Việt Võ Đạo các tỉnh, thành phố; đại diện các ban ngành cấp tỉnh; các hội viên Hội Vovinam Việt Võ Đạo tỉnh.

Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ 2017- 2022, Hội Vovinam Việt Võ Đạo tỉnh có 9 võ sư, 81 huấn luyện viên và hướng dẫn viên huấn luyện cho 423 môn sinh sinh hoạt tại 25 câu lạc bộ (CLB), điểm tập trên địa bàn tỉnh. Hội phối hợp với Trường Ischool dạy Vovinam Việt Võ Đạo cho 355 học sinh; chiêu sinh dạy võ thuật trong dịp nghỉ hè cho trên 450 học sinh. Phối hợp tổ chức giải vô địch các CLB toàn tỉnh và tham gia giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc đạt 2 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng...

Ban chấp hành Hội Vovinam Việt Võ Đạo tỉnh nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2022- 2027, Hội tiếp tục củng cố hoàn thiện tổ chức bộ máy hoạt động hiệu quả. Chuyển các điểm tập Vovinam Việt Võ Đạo hiện nay sang mô hình CLB; nâng cao số lượng, chất lượng huấn luyện viên và hội viên. Thành lập các chi hội trên địa bàn Tp. Phan Rang- Tháp Chàm và các huyện Ninh Hải, Ninh Sơn, Ninh Phước. Tăng cường tập huấn đội ngũ huấn luyện viên, giám định, trọng tài để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Nâng cao nội dung và chương trình thi đấu cho các CLB trên địa bàn toàn tỉnh tham dự giải vô địch toàn tỉnh theo đúng nội dung các giải vô địch toàn quốc. Chuẩn bị lực lượng tham gia biểu diễn các ngày kỷ niệm, ngày lễ truyền thống của môn phái, các ngày lễ lớn trong năm khi có yêu cầu của cấp có thẩm quyền. Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đưa môn võ Vovinam Việt võ đạo vào các trường học trên địa bàn tỉnh.

Đại hội thống nhất bầu Ban Chấp hành nhiệm mới gồm 17 thành viên; Võ sư Lê Hưng Trụ được bầu làm Chủ tịch Hội Vovinam Việt Võ Đạo tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2022- 2027. Nhân dịp này, Chủ tịch Hội Vovinam Việt Võ Đạo tỉnh tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua.