Trao giải cuộc thi và triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Ninh Thuận” năm 2021

Ngày 28-12, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức lễ trao giải cuộc thi và triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Ninh Thuận” năm 2021. Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Qua 6 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận 119 tác phẩm ảnh của các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh tham gia; trong đó 32 tác phẩm thuộc thể loại danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, di tích, lễ hội, lịch sử, di sản, văn hóa, các làng nghề truyền thống, ẩm thực, văn nghệ dân gian và 87 tác phẩm thuộc thể loại ảnh con người và cuộc sống hàng ngày.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải nhất cho tác giả Đinh Lê Thái Huy.

Qua đánh giá chất lượng các tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức đã trao 16 tác phẩm đoạt giải, trong đó, 8 giải với chủ đề “Danh lam, thắng cảnh, điểm đến du lịch, lịch sử văn hóa”; giải Nhất thuộc về tác phẩm “Lung linh công viên biển” của tác giả Đinh Lê Thái Huy và 8 giải với chủ đề “Con người và cuộc sống hằng ngày”, giải Nhất thuộc về tác phẩm “Được mùa cá nam” của tác giả Đinh Lê Thái Huy. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tuyển chọn 47 tác phẩm để trưng bày triển lãm trong dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022.