Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị tại một số tổ bầu cử.

(NTO) Ngày 21-5, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 tại các đơn vị bầu cử số 1 của thôn Thủy Lợi, xã Tân Hải; số 6, thôn Hộ Diêm, xã Hộ Hải; số 10 khu phố Khánh Hiệp, thị trấn Khánh Hải và số 5, số 6, số 9 thuộc thôn Hà Rò, phường Văn Hải. Cùng đi có lãnh đạo Văn Phòng Tỉnh ủy.

Đ/c Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy nghe tổ bầu cử số 1 thôn Thủy Lợi,
xã Tân Hải, huyện Ninh Hải báo cáo công tác chuẩn bị bầu cử.

Đ/c Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử
tại khu vực bỏ phiếu số 6, thôn Hộ Diêm, xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải. 

Tại những nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao việc chủ động, tích cực triển khai các bước chuẩn bị cho ngày bầu cử của các địa phương; đồng thời biểu dương những sáng tạo của các địa phương trong việc trang trí phòng bỏ phiếu, khu vực bỏ phiếu và in ấn, niêm yết danh sách cử tri, tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên một cách khoa học, đẹp mắt, đúng quy định pháp luật, giúp cử dễ đọc, dễ hiểu.

Đ/c Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử
tại khu vực bỏ phiếu số 9, thôn Hà Rò, phường Văn Hải, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm.

Đ/c Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo cán bộ làm công tác bầu cử
khu vực bỏ phiếu số 5, thôn Hà Rò, phường Văn Hải rà soát lại các bước chuẩn bị.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các địa phương tiếp tục rà soát các mặt công tác, có phương án dự phòng cho vấn đề điện chiếu sáng để chủ động đối phó khi có sự cố xảy ra. Tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các khu vực bỏ phiếu, trên tinh thần nắm chắc tình hình địa bàn, tránh chủ quan để đảm bảo cho cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, an toàn, tiết kiệm và thắng lợi.

Văn Thanh