Ninh Sơn tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (30-9 và 1-10), Huyện ủy Ninh Sơn tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham gia Hội thi có 22 thí sinh đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Qua 2 ngày thi diễn ra sôi nổi, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về nội dung và hình thức, các thí sinh đã đem đến Hội thi những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; liên hệ thực tiễn từ địa phương, đơn vị công tác, với những dẫn chứng minh họa sinh động và phong phú.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Thị Bích Tâm, Đảng bộ xã Mỹ Sơn; giải Nhì cho thí sinh Phùng Thị Thanh, Đảng bộ cơ quan Đảng; 2 giải Ba cho thí sinh Hồ Thị Minh Huệ, Đảng bộ xã Nhơn Sơn và Lê Thị Quỳnh, Đảng bộ xã Quảng Sơn và 8 giải Khuyến khích.