Các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII, đơn vị bầu cử số 1, tiếp xúc với cử tri huyện Thuận Bắc và Tp.Phan Rang - Tháp Chàm.

Ngày 9-5, Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp tục tổ chức Hội nghị để các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII, đơn vị bầu cử số 1, tiếp xúc với cử tri các địa phương của huyện Thuận Bắc và Tp.Phan Rang - Tháp Chàm.

(NTO) Ngày 9-5, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức Hội nghị để các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII, đơn vị bầu cử số 1, gồm các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Sỹ Cương, Thanh tra viên Cao cấp, Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ; Phạm Thị Bích Hà, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tp.Phan Rang – Tháp Chàm và Nguyễn Đình Thuận, Phó Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Ninh Sơn tiếp xúc với cử tri các địa phương: Phước Kháng, Lợi Hải, Bắc Sơn, Bắc Phong thuộc huyện Thuận Bắc và Mỹ Hương, Kinh Dinh, Tấn Tài, Đạo Long, Phủ Hà, Thanh Sơn thuộc Tp.Phan Rang – Tháp Chàm.

Các ứng cử viên ĐBQH, đơn vị bầu cử số 1, tiếp xúc với cử tri huyện Thuận Bắc.

Tại những nơi tiếp xúc, sau khi Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 5 ứng cử viên với cử tri, từng ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình ành động của mình. Đồng thời, các ứng cử viên lắng nghe nguyện vọng, ý kiến đề  đạt của cử tri. Với những chương trình hành động thiết thực, phản ánh đúng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân nên các ứng cử viên được đông đảo cử tri biểu thị đồng tình, tin tưởng cao.

Đại diện cử tri phường Đạo Long, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm
phản ánh tâm tư với các ứng cử viên.

Cử tri các địa phương mong rằng, sau khi trúng cử các ứng cử viên cần phát huy năng lực, vai trò trách nhiệm của mình trước nhân dân;  lắng nghe ý kiến, đề đạt nguyện vọng  của  nhân dân địa phương đến với lãnh đạo Đảng, Nhà nước đúng với chương trình, hành động ứng cử viên trình bày trước cử tri.

Đại diện cử tri xã Lợi Hải đề đạt ý kiến với các ứng cử viên. 

Ngày 10-5, các ứng ử viên, đơn vị bầu cử số 1, tiếp tục gặp gỡ và tiếp xúc với cử tri các phường: Phước Mỹ, Đô Vinh và Bảo An của Tp. Phan Rang – Tháp Chàm.