Mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để bán sách

Ngày 2-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có văn bản gửi các sở, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể tỉnh; các huyện, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, thông báo về việc mạo danh cán bộ để bán sách.

Theo thông báo trên, thời gian gần đây, trên địa bàn phường Đài Sơn (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) xuất hiện đối tượng giả mạo cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Thuận điện thoại đến một số Bí thư chi bộ khu phố để giới thiệu, chào mời bán các loại sách biên soạn về chỉ thị, tài liệu, nghị quyết của Đảng. Trước tình hình trên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định không có chủ trương và phân công cán bộ, công chức của Ban liên hệ với các các nhân, địa phương, đơn vị để bán sách hoặc các tài liệu khác.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các chi, đảng bộ trực thuộc nâng cao cảnh giác và cần kiểm tra, chứng thực thông tin các cuộc gọi trước khi thực hiện mua bán sách. Nếu phát hiện trường hợp cá nhân giới thiệu là cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để bán sách, đề nghị các địa phương, đơn vị báo ngay cho cơ quan chức năng xử lý kịp thời.