Cử tri nơi cư trú giới thiệu các đồng chí lãnh đạo tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016

Tối ngày 6 và 7-4, Ủy ban MTTQVN một số phường của Tp.Phan Rang-Tháp Chàm đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với các đồng chí lãnh đạo tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

• Tối 6-4, tại phường Mỹ Hương (Tp.PR-TC), Ủy ban MTTQVN phường đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, ứng cử viên HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

Đ/c Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch ubnd tỉnh tại hội nghị
lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. Ảnh: Văn Miên

Tại Hội nghị, các cử tri nghe giới thiệu các tiêu chuẩn đối với đại biểu HĐND tỉnh; tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Chí Dũng. Nhiều ý kiến cử tri đánh giá cao phẩm chất đạo đức, năng lực làm việc của đồng chí Nguyễn Chí Dũng đã góp phần tạo bước phát triển đột phá về kinh tế - xã hội của địa phương. 100% cử tri tham dự hội nghị nhất trí tín nhiệm đồng chí Nguyễn Chí Dũng ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Phát biểu với cử tri, đồng chí Nguyễn Chí Dũng chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri. Đồng chí bày tỏ nguyện vọng trong thời gian tới, tiếp tục được nhân dân trong tỉnh ủng hộ, là động lực mới để cống hiến thật nhiều tâm trí và sức lực cho sự nghiệp phát triển đất nước nói chung và tỉnh Ninh Thuận nói riêng.

• Cùng thời gian trên, Ủy ban MTTQVN phường Thanh Sơn (Tp.PR-TC) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ, nhiều ý kiến cử tri nhận xét đồng chí có đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND. 100% cử tri tham dự hội nghị đã biểu quyết bày tỏ sự tín nhiệm đối với đồng chí Nguyễn Xuân Thủy.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy cảm ơn cử tri đã nêu cao tinh thần trách nhiệm công dân, có ý kiến xác đáng với các ứng cử viên HĐND các cấp. Đồng chí mong muốn nếu được bầu vào HĐND tỉnh sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng Đảng và các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

• Tối 7-4, Ủy ban MTTQVN phường Mỹ Hương (Tp.PR-TC) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Hoàng Ngọc Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh- Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khoá XII đơn vị tỉnh Ninh Thuận, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Sau khi nghe giới thiệu các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND tỉnh và tóm tắt tiểu sử của đồng chí Hoàng Ngọc Thái, nhiều cử tri đánh giá việc tổ chức Hội nghị tuân thủ đúng quy trình, thủ tục luật định, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đồng chí Hoàng Ngọc Thái nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ phát huy nhiều hơn nữa năng lực trong công tác, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân. Hội nghị đã biểu quyết với 100% số cử tri có mặt nhất trí tín nhiệm giới thiệu đồng chí Hoàng Ngọc Thái ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2011-2016.

Phát biểu với cử tri, đồng chí Hoàng Ngọc Thái cảm ơn sự tín nhiệm của các cử tri. Đồng chí hứa sẽ mang hết khả năng để thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, nhất là trên lĩnh vực quốc phòng – an ninh, xứng đáng là của người đại biểu nhân dân.

• Cùng thời gian trên, Ủy ban MTTQVN phường Phủ Hà (Tp.PR-TC) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Chamaléa Bốc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII; ứng cử viên HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác, phấn đấu của đồng chí Chamaléa Bốc, các cử tri cho rằng đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh. 100% cử tri đã biểu quyết thống nhất giới thiệu đồng chí Chamaléa Bốc ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Cám ơn sự tín nhiệm của cử tri, đồng chí Chamaléa Bốc hứa dù ở cương vị nào cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ cho sự phát triển tỉnh nhà. Nếu trúng cử đại biểu HĐND thì sẽ là cầu nối, lắng nghe và đưa những tiếng nói, tâm tư nguyện vọng, ý kiến đề xuất, kiến nghị của cử tri đến với Đảng, Nhà nước, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân.

• Cùng thời gian trên, UBMTTQVN phường Thanh Sơn đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với các đồng chí Đỗ Thị Bích Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và đ/c Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, ứng cử viên HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011- 2016.

Đ/c Đỗ Thị Bích Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh
và đ/c Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ tại hội nghị
lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. Ảnh: Văn Miên

Tại hội nghị, các cử tri nghe giới thiệu các tiêu chuẩn đại biểu HĐND tỉnh tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các đồng chí Đỗ Thị Bích Liên và Trần Minh Lực. Cử tri đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua và nhận xét tại địa bàn cư trú, hai đồng chí có lối sống giản dị, gần gũi với quần chúng nhân dân, nhiệt tình tham gia các hoạt động ở cơ sở. 100% cử tri nhất trí tín nhiệm giới thiệu các đồng chí Đỗ Thị Bích Liên và Trần Minh Lực ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Các đồng chí Đỗ Thị Bích Liên và Trần Minh Lực chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của bà con cử tri. Nếu trúng cử, các đồng chí sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để làm tròn trách nhiệm của Ðảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.