Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khoá XII)

(NTO) Ngày 23-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) cho cán bộ chủ chốt trong Đảng bộ khối.

Tại hội nghị các đại biểu được học tập và quán triệt sâu kỹ nội dung cơ bản các nghị quyết, gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW: “Về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27-NQ/TW: “Về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp” và Nghị quyết số 28-NQ/TW: “Về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”. Qua đó, giúp cho cán bộ chủ chốt của đảng bộ khối nắm rõ các quan điểm, nội dung, mục tiêu của các nghị quyết để xây dựng chương trình, kế hoạch hành động phù hợp với tình hình thực tế từng cơ quan, đơn vị, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt
và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). Ảnh Văn Nỷ.

Sau hội nghị này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục tổ chức 2 lớp học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) đến toàn thể đảng viên trong Đảng bộ khối.