Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Ninh Phước giai đoạn 2024-2029

Ngày 17/5, UBND huyện Ninh Phước tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) huyện giai đoạn 2024-2029.

Giai đoạn 2019-2024, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhất là tác động của đại dịch COVID-19, nhưng LLVT huyện Ninh Phước đã đoàn kết thống nhất cao, tích cực thực hiện các nhiệm vụ của công tác thi đua, khen thưởng (TĐ-KT) và các mục tiêu phong trào TĐQT, góp phần hoàn thành khá tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Phong trào TĐQT có bước chuyển biến tích cực; các phong trào thi đua theo các mô hình, việc làm, sáng kiến đã mang lại hiệu quả và được nhân rộng. Qua phong trào đã có gần 150 lượt tập thể và hơn 350 lượt cá nhân được khen thưởng.

Lãnh đạo huyện Ninh Phước tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đại hội đã thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, biện pháp công tác TĐ-KT và Phong trào TĐQT giai đoạn 2024-2029, trọng tâm là tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ về công tác TĐ-KT và phong trào TĐQT. Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức thực hiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác TĐ-KT và phong trào TĐQT. Gắn kết chặt chẽ giữa phong trào thi đua của LLVT  với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, các cuộc vận động của các cấp, các ngành. Nêu cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng, trách nhiệm của người chủ trì, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện, đưa phong trào TĐQT và công tác TĐ-KT đi vào chiều sâu, thực chất và có bước phát triển vững chắc; phát huy sức mạnh tổng hợp của LLVT huyện, tập trung khắc phục các khâu yếu, mặt yếu, hướng mọi hoạt động thi đua vào xây dựng LLVT huyện Ninh Phước vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu” gắn với xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh.

Dịp này, UBND huyện Ninh Phước tặng giấy khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT LLVT huyện giai đoạn 2019-2024.