Bế mạc Tuần lễ văn hoá ẩm thực gắn với các hoạt động thể thao và du lịch năm 2023

Tối ngày 30/12, tại Công viên biển Bình Sơn, UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Bế mạc Tuần lễ Văn hóa Ẩm thực gắn với các hoạt động thể thao và du lịch thành phố năm 2023. Đến dự có Đại tá Huỳnh Tấn Hạnh, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh.

“Tuần lễ Văn hóa Ẩm thực gắn với các hoạt động Thể thao và Du lịch thành phố Phan Rang - Tháp Chàm năm 2023” là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động về văn hóa, ẩm thực, thể thao và du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa quê hương Phan Rang-Tháp Chàm đến du khách gần xa. Với quy mô lớn, đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức, thể hiện sự khát vọng vươn lên của thành phố trẻ năng động. Mỗi hoạt động trong sự kiện đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, để lại trong lòng khán giả nhiều kỷ niệm đẹp.

Các đồng chí: Đại tá Huỳnh Tấn Hạnh, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm đến dự lễ bế mạc. Ảnh: Văn Nỷ
 
 
Các diễn viên biểu diễn tiết mục đặc sắc, sôi động tại đêm bế mạc.

Trong đêm bế mạc, người dân và du khách được thưởng thức chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục đặc sắc kết hợp giữa không gian sân khấu hoành tráng và âm thanh, ánh sáng hiện đại. Chương trình như món quà ý nghĩa trước thềm năm mới 2024, nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, cùng chung sức, đồng lòng xây dựng Tp. Phan Rang-Tháp Chàm ngày càng giàu đẹp, văn minh.