Công ty Điện lực Ninh Thuận: Tập huấn Chương trình sử dụng điện an toàn – tiết kiệm điện năm 2023

Ngày 12/7, Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức buổi tập huấn Chương trình sử dụng điện an toàn-tiết kiệm điện năm 2023 cho gần 100 cán bộ, công nhân viên của các đoàn thể, Trưởng thôn, khu phố ở Tp. Phan Rang-Tháp Chàm và huyện Ninh Hải.

Tại buổi tập huấn, các học viên sẽ được nghe giảng viên Hội Điện lực Việt Nam thông tin về Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo; hướng dẫn cách tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin, chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; các tai nạn điện thường gặp, nhận diện tác động kích thích và gây chấn thương chết người của dòng điện đối với cơ thể; phương pháp cấp cứu người bị điện giật, cứu chữa nạn nhân sau khi đã tách khỏi nguồn điện; cách sử dụng và các thiết bị điện bảo đảm an toàn, tiết kiểm bên trong nhà ở, công sở; cách bảo vệ an toàn công trình điện. Đồng thời, giới thiệu tổng quan về lắp đặt, lợi ích của sử dụng điện mặt trời mái nhà, mô tả năng lượng so sánh trên các thiết bị gia dụng… Thông qua buổi tập huấn giúp cho các học viên trang bị nhiều kiến thức hữu ích để sử dụng điện, an toàn, tiết kiệm.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Thuận và các đại biểu dự buổi tập huấn Chương trình sử dụng điện an toàn – tiết kiệm điện năm 2023.