Khám phá Vườn quốc gia Phước Bình

Vườn quốc gia Phước Bình tọa lạc tại xã Phước Bình (Bác Ái), cách Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 70km về hướng Tây Bắc. Vườn quốc gia Phước Bình sở hữu hơn 80% diện tích rừng tự nhiên với cảnh quan tự nhiên phong phú, đa dạng. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho du khách đến trải nghiệm trekking, khám phá thiên nhiên và tìm hiểu nghiên cứu về thế giới động thực vật quý hiếm.

Đến với Vườn quốc gia Phước Bình du khách được trải nghiệm nhiều loại hình du lịch hấp dẫn như du lịch mạo hiểm, cắm trại qua đêm ở trong rừng với các hoạt động: Chèo thuyền trên suối ngắm cảnh, khám phá các kiểu rừng nhiệt đới, quan sát một số loài linh trưởng, lan rừng ở các điểm: Vườn thực vật, thác Đá Bàn, thác Gia Non, thác Đá Đen, suối Gia Nhông...

Ngoài ra, du khách có thể tham quan, tìm hiểu những nét văn hóa cồng chiêng, đàn Chapi của dân tộc Raglai, Churu và thưởng thức nét ẩm thực dân tộc bản địa với cơm lam, heo đen nướng ống tre, khổ qua rừng, măng rừng, gà nướng, rượu chuối hột “Chivas Phước Bình” nổi tiếng. Sau khi tham quan, du khách có thể nghỉ dưỡng ngay tại cơ sở lưu trú của vườn quốc gia hoặc có thể ngủ qua đêm tại nhà sàn của người dân địa phương, tìm hiểu các hoạt động sản xuất, đời sống văn hóa tinh thần của người dân tộc Raglai.