Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

(NTO) Ngày 26-2, đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 
Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng lãnh đạo Sở Y tế.
 
 
Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đến thăm Sở Y tế, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đánh giá cao những kết quả mà ngành đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là các công tác phòng chống dịch bệnh, đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng và đạo đức của đội ngũ y, bác sỹ trong toàn ngành, Thời gian tới, đồng chí mong muốn tập thể cán bộ Sở Y nỗ lực, đoàn kết, tập trung chỉ đạo, cùng hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe Nhân dân.

Thăm và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại bệnh viện trong những năm qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới,Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên môn, phát triển hạ tầng; đoàn kết, nỗ lực, phát huy y đức, rèn luyện để giỏi tay nghề, áp dụng kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh, tạo sự hài lòng và tin tưởng của Nhân dân trong tỉnh.