Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc một số địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh

(NTO) Ngày 17-2, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và triển khai công việc tại một số địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh để động viên và tạo khí thế mới đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Đến thăm lãnh đạo huyện Ninh Hải và Thuận Bắc, sau khi nghe báo cáo về công tác chăm lo cho nhân dân vui xuân, đón tết, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của các huyện trong tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 đã mang lại không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn cho nhân dân. Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm đầu năm mới, đồng chí đề nghị lãnh đạo UBND các huyện tập trung chỉ đạo việc chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021; công tác chuẩn bị gọi công nhân nhập ngũ năm 2016. Tích cực triển khai các nhiệm vụ đề ra trong năm 2016; tổ chức sản xuất vụ Đông- Xuân đạt kết quả tốt gắn với thực hiện các giải pháp chống hạn; chăm lo nâng cao đời sống, tiến tới xóa nghèo bền vững cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tăng cường công tác chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính tại các cơ quan, đơn vị tạo khí thế thi đua sổ nổi ngay từ đầu năm. Bên cạnh đó, cần có những giải pháp đột phá trên các lĩnh vực du lịch, thu hút các nguồn lực đầu tư, tạo nguồn lực mới thúc đẩy kinh tế- xã hội của huyện phát triển mạnh mẽ trong năm mới.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, làm việc với lãnh đạo huyện Ninh Hải.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, làm việc với lãnh đạo huyện Thuận Bắc.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn- Ninh Chữ.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty Cổ phần Nam Núi Chúa.

Cùng ngày, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn- Ninh Chữ và Công ty Cổ phần Nam Núi Chúa. Tại các nơi đến thăm, đồng chí chủ tịch UBND tỉnh vui mừng trước kết quả đạt được của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch của tỉnh trong năm 2015, đồng thời mong muốn bước sang năm mới, các công ty tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, có nhiều giải pháp thu hút khách du lịch, tiếp tục mở rộng nhiều điểm đến hấp dẫn, mang đậm bản sắc của Ninh Thuận;  đẩy mạnh đầu tư góp phần nâng cao vị thế ngành du lịch của tỉnh.