Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc với các Nhà máy Thủy điện tại Ninh Sơn

(NTO) Ngày 16-2, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc với Nhà máy Thủy điện Sông Ông và Nhà máy Thủy điện Thượng Sông Ông tại huyện Ninh Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công Thương.

Đến thăm Nhà máy Thủy điện Sông Ông, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của đơn vị trong phát triển kinh tế-xã hội của huyện Ninh Sơn nói riêng và cả tỉnh nói chung. Nhân dịp đầu năm mới, đồng chí chúc ban lãnh đạo và nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ông nhiều thắng lợi và thành công trong năm mới.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc với Nhà máy Thủy điện Sông Ông.

Đến thăm và làm việc với Nhà máy Thủy điện Thượng Sông Ông do Công ty Cổ phần Thủy điện Quảng Sơn làm chủ đầu tư, với quy mô công suất 7,5MW và tổng vốn đầu tư gần 200 tỷ đồng. Sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tiến độ đầu tư, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực bước đầu trong việc đưa Nhà máy vào vận hành khai thác đúng tiến độ. Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể đơn vị cùng gia đình sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc với Nhà máy Thủy điện Thượng Sông Ông.