Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm một số doanh nghiệp, đơn vị

(NTO) Ngày 16-2, nhân dịp đầu năm mới Bính Thân 2016, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm một số doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đến thăm các doanh nghiệp: Resort Long Thuận và Khách sạn-Nhà hàng Phong Lan, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và mong rằng các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ du khách; phối hợp với địa phương, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh; tích cực tham gia và bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm Resort Long Thuận.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm Khách sạn - Nhà hàng Phong Lan.

Đến thăm Đoàn Nghệ thuật Dân gian Chăm và Đoàn Ca múa nhạc Ninh Thuận, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng năm mới và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị, đặc biệt là các hoạt động nghệ thuật Mừng Đảng-Mừng Xuân Bính Thân 2016; phục vụ đồng bào Raglai vui Xuân, đón Tết tại Bác Ái. Đồng chí đề nghị các đơn vị nghệ thuật cần sáng tạo, đổi mới phương thức hoạt động, tạo ra sự khác biệt, nét đặc trưng của chương trình nghệ thuật Ninh Thuận; tăng cường giao lưu, học hỏi, tiếp cận văn hóa của các vùng miền, góp phần làm đa dạng hóa loại hình nghệ thuật. Thông qua các hoạt động, các đơn vị cần quảng bá hình ảnh quê hương, con người Ninh Thuận đến du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh nhà.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm Đoàn Nghệ thuật Dân gian Chăm.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm Đoàn Ca múa nhạc Ninh Thuận.