Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tham dự ngày hội Mừng Đảng, Mừng Xuân tại xã Phước Hòa

(NTO) Chiều tối ngày 2-2, Ban Thường trực Ủy Ban MTTQVN tỉnh phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân tại xã Phước Hòa, huyện Bác Ái nhân dịp tết Bính Thân năm 2016. Đồng chí Phan Hữu Đức Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh đã đến dự.

Tại đây, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã đến thăm, chúc tết và trao 187 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các hộ nghèo và 6 suất quà cho 6 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã. Ngoài ra, các đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức một số hoạt động như: chương trình giao lưu văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân; tham gia hội thi ẩm thực; gói bánh tét cổ truyền; các hoạt động thể dục, thể thao…Trước đó, các đơn vị đã hỗ trợ 357 lá cờ Tổ Quốc và cử cán bộ, viên chức đến hỗ trợ người dân địa phương dọn dẹp vệ sinh khu vực nghĩa trang Liệt Sỹ, giúp người dân treo cờ Tổ Quốc, trang trí bàn thờ ảnh Bác…nhằm tạo không khí đón tết vui tươi, đầm ấm cho bà con.

Đồng chí Phan Hữu Đức,Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tiêu biểu

Lãnh đạo Ủy Ban MTTQVN tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo

Đồng bào Raglai thi gói bánh tét cổ truyền

Giao lưu văn nghệ  Mừng Đảng – Mừng Xuân

Đồng chí Phan Hữu Đức Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh phát biểu tai đêm văn nghệ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Hữu Đức gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể bà con xã Phước Hòa, đồng chí chúc bà con có một mùa xuân vui tươi, đầm ấm. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, hỗ trợ tạo mọi điều kiện để bà con vươn lên phát triển kinh tế, từng bước giảm nghèo bền vững. Trong khí thế của năm mới, chính quyền và người dân xã Phước Hòa phải cùng nhau nổ lực hơn nữa để sớm đạt được mục tiêu giảm nghèo bền vững đã đề ra.