Tp. Phan Rang - Tháp Chàm: Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

(NTO) Ngày 17-11, Ủy ban MTTQVN Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; tổng kết 20 năm cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và 15 năm cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”.

 
Các đồng chí lãnh đạo Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tại buổi họp mặt kỷ niệm. Ảnh: M.D

Trong những năm qua, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” trên địa bàn thành phố đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, thực sự mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, giữ gìn an ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội; xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở; xây dựng, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong thanh phố; phát huy dân chủ, tinh thần đoàn kết và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân.

Thời gian qua, Thành phố đã vận động xây dựng “Quỹ vì người nghèo” được gần 6,7 tỷ đồng và “Quỹ vì người nghèo” các cấp hỗ trợ trên 10 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ trên đã triển khai xây dựng mới được 976 căn nhà đại đoàn kết và hỗ trợ cho hộ nghèo sửa chữa 369 căn nhà với tổng trị giá hơn 13 tỷ đồng…

► Cùng ngày, Ủy ban MTTQVN các huyện: Ninh Hải, Ninh Phước và Ninh Sơn cũng tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; tổng kết 20 năm cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và 15 năm cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”.