Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tiếp Đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

(NTO) Ngày 9-11, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tiếp, làm việc với Đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do đồng chí Lại Xuân Môn, Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân Việt Nam đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với hoạt động của Hội Nông dân tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt, trong giai đoạn hạn hán diễn ra khốc liệt trên địa bàn tỉnh, nhưng với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của các cấp ủy và chính quyền địa phương đã giúp cho nhiều hộ nông dân vượt qua khó khăn, thách thức, ổn định cuộc sống. Đồng chí mong muốn Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục có sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.
 

Phát biểu tại buổi làm việc với Đoàn, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm sâu sát của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đối với Hội Nông dân tỉnh. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của Trung ương Hội Nông dân đối với tỉnh trong việc xây dựng các chương trình hỗ trợ, dạy nghề cho nông dân, hình thành thêm các chuỗi sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập cho nông dân…