Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân ở khu dân cư tại xã Hòa Sơn

(NTO) Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2015), tối ngày 28-10, thôn Tân Hòa (xã Hòa Sơn, huyện Ninh Sơn) tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân ở khu dân cư. Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
 
 
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Qua 20 năm thực hiện Cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và 15 năm Cuộc vận động “ Vì người nghèo” đã góp phần làm chuyển biến sâu sắc về tư tưởng, nhận thức của các tầng lớp Nhân dân trong thôn, xã. Phong trào xây dựng gia đình văn hóa và thôn văn hóa tạo được người dân sự đồng thuận và trở thành nếp sống hàng ngày của người dân. Qua đó đã góp phần giúp người dân triển khai nhiều hoạt động kinh tế hiệu quả, tình hình an ninh chính trị được giũ vững, hộ nghèo giảm rõ rệt, đời sống Nhân dân được nâng lên đáng kể.

 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Ban Quản lý thôn Tân Hòa.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả cán bộ và Nhân dân xã Hòa Sơn đạt được. Để phong trào tạo sự chuyển biến và sâu rộng đến từng gia đình, đồng chí đề nghị UBND xã Hòa Sơn cần nâng cao công tác tuyên truyền để cho người dân hiểu được trách nhiệm và lợi ích của mình, đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương, nâng cao tỷ lệ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa và phát triển sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho đại diện BQL thôn Tân Hòa.