Phát động Tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” năm 2015

(NTO) Ngày 16-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” (17-10 đến 18-11-2015). Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tại lễ phát động, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đánh giá kết quả qua gần 15 năm triển khai cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, với sự tham gia tích cực của cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp Nhân dân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và trong và ngoài tỉnh, cuộc vận động đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc góp phần giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh... 

Các đại biểu tham dự Lễ phát động.

Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

 

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, cán bộ và chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh tiếp tục nêu cao truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái”, ủng hộ xây dựng quỹ trong tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” năm 2015 đạt kết quả cao...

 

 

Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng hoa và “Bảng ghi nhận tấm lòng vàng”
cho doanh nghiệp, doanh nhân đã có thành tích trong tham gia đóng góp Quỹ “Ngày vì người nghèo” của tỉnh.

 Ngay sau lễ phát động, đã có hàng trăm cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đóng góp ủng hộ quỹ “Ngày vì người nghèo” với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng, nâng tổng số đã vận động từ đầu năm dến nay trên 11 tỷ đồng.

 Tại buổi lễ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng hoa và “Bảng ghi nhận tấm lòng vàng” cho 10 doanh nghiệp, doanh nhân đã có thành tích trong tham gia đóng góp Quỹ “Ngày vì người nghèo” của tỉnh.