UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Đại sứ quán Hà Lan

(NTO) Ngày 12-10, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác Đại sứ quán Hà Lan để thảo luận, thúc đẩy tiến độ dự án “Xây dựng hệ thống thu gom, xử lý và tái sử dụng nước thải cho thành phố Phan Rang - Tháp Chàm” và một số công việc liên quan đến dự án. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Cas van de Horst, Phó Đại sứ, Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội đã đề xuất tỉnh một số cơ chế, chính sách để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án như: cơ chế để người dân tham gia đấu nối vào toàn hệ thống; cơ chế vận hành, bảo dưỡng sau đầu tư; cơ chế thu phí nước thải; cơ chế đào tạo đội ngũ công nhân có thể vận hành được nhà máy sau đầu tư...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Đại cảm ơn Chính phủ Hà Lan, đặc biệt là ông Cas van de Horst đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi giúp tỉnh được tiếp cận với dự án và khẳng định, tỉnh sẽ quyết tâm và cam kết thực hiện dự án này với kết quả cao nhất; đồng thời mong muốn Chính phủ Hà Lan cũng như Đoàn công tác quan tâm, hỗ trợ hơn nữa để tỉnh thực hiện dự án này có hiệu quả trong thời gian tới.