Tập huấn năng lực tiếp cận thị trường và xúc tiến thương mại.
Trong thời gian tập huấn, các học viên được lãnh đạo (BHTKDNN) trang bị những kiến thức cơ bản của các chuyên đề gồm: Lý thuyết về quản lý kinh tế theo định hướng thị trường; xúc tiến thương mại; những xu hướng chiến lược cơ bản trong kinh doanh, cạnh tranh và hợp tác; công cụ phân tích hoạt động thương mại hóa sản phẩm.
Qua lớp tập huấn, nhằm mục tiêu chuyển giao kiến thức về nâng cao năng lực tiếp cận thị trường và xúc tiến thương mại, từ đó xây dựng năng lực, giúp cho cán bộ tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện phát triển chuỗi giá trị ngành hàng địa phương.
Văn Ba