Thị trường trong tuần

Thị trường hàng hóa phục vụ Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã sôi động kể từ đầu tháng.

(NTO) Các cửa hàng, siêu thị tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân thầy, cô giáo. Hệ thống Siêu thị Co.op Mart triển khai chương trình cho ngày 20-11 khá sớm, với hơn 900 mặt hàng thiết yếu, như quần áo thời trang, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm... có mức giảm giá từ 5 đến 20%, kèm theo quà tặng mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Nhiều sản phẩm được đóng thành gói quà nhỏ xinh xắn và lịch sự. Giá trung bình từ 50.000đ đến 120.000đ/phần. Một số loại thực phẩm và vật dụng gia đình như sữa, trà, cà phê, bánh kẹo, bộ ly, bộ tách trà, ấm đun nước cũng được gói sẵn làm quà tặng với giá từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng/món. Ngoài những mặt hàng đa dạng dành cho các cô giáo, những món quà truyền thống dành cho thầy giáo như: cà vạt, áo sơ-mi…cũng được các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn nhiều.

Hàng hóa phục vụ Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay thật phong phú,
                                   đáp ứng nhu cầu của khách hàng                Ảnh: Sơn Ngọc

Tại các hiệu sách, những món quà được nhiều phụ huynh chọn là bút viết kiểu dáng thanh lịch, các túi xách thời trang, hoa cài trên áo dài…và thiệp chúc mừng Ngày Nhà giáo (20-11) năm nay với nhiều nội dung và hình ảnh thú vị, giá thiệp không thay đổi so với năm ngoái, tuy nhiên sức mua lại giảm do xu hướng tặng quà gói nhiều hơn.

Dưới đây là giá một số mặt hàng lương thực, thực phẩm tại các chợ
ở Tp. Phan Rang – Tháp Chàm để người tiêu dùng tham khảo:

Theo nhiều đại lý của các công ty kinh doanh gas trong nước như: Elf Gas, Petrolimex Gas, Gia Định Gas… mặc dù giá gas trên thế giới có tăng nhẹ đôi chút, nhưng các đơn vị này cam kết sẽ giữ nguyên mức giá cũ để hỗ trợ cho người tiêu dùng, cụ thể như: Elf Gas giá: 380.000đ/bình; Petrolimex Gas giá: 380.000đ/bình; Gia Định Gas giá: 340.000đ/ bình.