Trường THPT Chu Văn An: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023

Trường THPT Chu Văn An vừa tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh (HS) đạt thành tích trong kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Trong những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học, công tác bồi dưỡng HS giỏi là một trong những hoạt động giáo dục luôn được nhà trường chú trọng đào tạo và thực hiện thường xuyên. Trong đó, năm học 2022-2023, nhà trường đã chủ động tổ chức thi HS giỏi cấp trường, chọn lựa 35 HS để bồi dưỡng, tham gia thi HS giỏi cấp tỉnh. Kết quả, có 15 HS đoạt giải HS giỏi cấp tỉnh, gồm 1 HS đoạt giải Nhì môn Lịch Sử và 14 HS đoạt giải Ba các môn: Ngữ văn, Sinh học, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa Lý và Tin học.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; trường THPT Chu Văn An tặng Giấy khen cho HS đã đoạt giải nhì môn Lịch Sử trong kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An tặng Giấy khen cho 8 giáo viên có thành tích bồi dưỡng HS đạt giải và 15 HS đạt thành tích trong kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các thầy cô giáo và HS; đồng thời, biểu dương những HS có ý chí phấn đấu, nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, tạo hiệu ứng tích cực, thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong nhà trường.