Trường THPT Chu Văn An: Tổ chức chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trường THPT Chu Văn An vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải thương cho giao viên và học sinh.

Tại chương trình, Trường THPT Chu Văn An đã ôn lại 92 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành cùa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống dân tộc và truyền thống của đoàn; thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi của đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.

Lãnh đạo Trường THPT Chu Văn An tặng giấy khen cho giáo viên và tập thể đã có thành tích trong xây dựng trường “Xanh-sạch-đẹp” năm học 2022-2023.

Nhân dịp này, Ban giám hiệu Trường THPT Chu Văn An đã tặng giấy khen cho 4 giáo viên và 4 tập thể lớp đã có thành tích trong xây dựng trường “Xanh-sach-đẹp” năm học 2022-2023; tặng giấy khen cho 22 Bí thư Chi đoàn lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn; trao giải cuộc thi Review “Cuốn sách tôi yêu” 8 học sinh; trao giải chung kết cuộc thi học sinh thanh lịch lần thứ III cho 4 cặp đôi có kết quả cao nhất và 4 cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi thanh lịch.