Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Sơ kết công tác tuyên truyền nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2022

Ngày 16/1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương (QP, QSĐP) năm 2022 và gặp mặt báo chí trên địa bàn tỉnh.

Năm qua, công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng (QS,QP) trên báo chí luôn bám sát thực tiễn, tình hình nhiệm vụ, kịp thời phản ánh hoạt động công tác QP, QSĐP và các hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. Chất lượng tin, bài, hình ảnh được nâng lên rõ nét với hơn 60 chuyên đề, 70 chương trình, 1.600 tin, bài được phát sóng trên các kênh phát thanh-truyền hình của tỉnh, các huyện, thành phố và quân khu; 330 tin, bài đăng trên Báo in và Báo điện tử Ninh Thuận phản ánh phong phú, đa dạng, kịp thời tình hình QS,QP; tuyên truyền biển, đảo và thông tin đối ngoại quốc phòng-an ninh của đất nước, địa phương. Cùng với đó là hàng trăm thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và hoạt động của các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh được các cơ quan thông tấn, báo chí phản ánh trên nhiều lĩnh vựct Thông qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành và Nhân dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và Nhân dân thực hiện và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ QP, QSĐP của tỉnh trong năm 2022.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Gặp mặt báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã phối hợp, đồng hành cùng Bộ CHQS tỉnh trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ QP, QSĐP. Qua đây mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ QS,QP của tỉnh; nhất là các hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, công tác dân vận, đền ơn đáp nghĩa, phòng chống thiên tai, dịch bệnh, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và phong trào thi đua Quyết thắng của LLVT. Đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Quân khu và của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác quốc phòng; hoạt động đối ngoại quốc phòng; tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Việt Nam và công tác bảo vệ an ninh biên giới quốc gia. Tuyên truyền đấu tranh chống các quan điểm, tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự tại địa phương.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ QP, QSĐP năm 2022.