Tiểu đoàn Pháo phòng không 24: Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật

Tiểu đoàn PPK24, Sư đoàn PK377 đóng trên địa bàn Ninh Thuận vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật quý III năm 2022. Hội thi do Đoàn Cơ sở Tiểu đoàn PPK24 tổ chức với sự tham gia của 3 chi đoàn trực thuộc và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.

Hội thi với 3 phần thi: Phần chào hỏi, thi kiến thức và thi tình huống. Ngoài ra còn có phần thi dành riêng cho khán giả. Các câu hỏi trong nội dung hội thi tập trung về: Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật chống tác hại của ma túy… và các quy định của quân đội như Thông tư 16/2020/TT-BQP của Bộ Quốc phòng quy định việc áp dụng các hình thức kỷ luật, trình tự, thủ tục, thời hiệu, thời hạn và thẩm quyền xử lý kỷ luật trong Bộ Quốc phòng; Chỉ thị 624-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân về tăng cường công tác XDCQ-QLKL trong quân chủng, Quy định 01/QyĐ-SĐ của Sư đoàn trưởng Sư đoàn 377 về việc quản lý bộ đội, duy trì kỷ luật trong đơn vị

Ban tổ chức trao giải cho các đội dự thi.

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó khuyến khích đoàn viên, thanh niên học tập, nâng cao nhận thức kiến thức pháp luật, đồng thời phát hiện các hạt nhân văn nghệ trong các Chi đoàn.