Trao tặng sân chơi cho học sinh

Ngày 21-6, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tặng sân chơi và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH Gò Đền, xã Tân Hải (Ninh Hải). Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh; Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Trần Quốc Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng sân chơi cho các em học sinh ở Trường TH Gò Đền, trị giá 200 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần Miền Nam (CASUMINA) và trao 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất bao gồm 10 cuốn vở và 500.000 đồng từ nguồn hỗ trợ của Công ty Phân bón Bình Điền.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Gò Đền, xã Tân Hải (Ninh Hải).

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa dành tặng học sinh, mang lại giá trị thiết thực, nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp nhà trường và các em học sinh có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Cùng ngày, Đoàn đã tặng 1 sân chơi thiếu nhi và 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH, THCS Phước Kháng (Thuận Bắc).