HĐND huyện Ninh Phước khóa X tổ chức Kỳ họp thứ 4

Ngày 17-6, HĐND huyện Ninh Phước khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 4 về chuyên đề Quy hoạch sử dụng đất (SDĐ) thời kỳ 2021-2030 và kế hoạch SDĐ năm 2021.

Kỳ họp chuyên đề HĐND huyện Ninh Phước đã tập trung cho ý kiến đóng góp vào Tờ trình về việc thông qua Quy hoạch SDĐ thời kỳ 2021-2030 và kế hoạch SDĐ năm 2021 của UBND huyện. Tại kỳ họp, các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ nghiên cứu, thảo luận những nội dung liên quan đến tờ trình và đã thống nhất biểu quyết, thông qua nghị quyết của kỳ họp.

Toàn cảnh Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện Ninh Phước khóa X. Ảnh: T.Mạnh

Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp lần này là cơ sở đề ra các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương; là cơ sở cho việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích SDĐ, thực hiện các dự án trên địa bàn huyện; là công cụ hữu hiện để Nhà nước nắm chắc quỹ đất đai, quản lý về đất đai và ngăn chặn, xử lý, giải quyết các hành vi vi phạm pháp luật về đất đai, tranh chấp đất đai. Đồng thời, đề nghị UBND huyện sớm hoàn chỉnh hồ sơ và các thủ tục liên quan, trình UBND tỉnh phê duyệt trong thời gian sớm nhất.