Khởi động Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận

Ngày 9-6, Ban tổ chức Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cup Báo Ninh Thuận họp nghe báo cáo tình hình triển khai công tác tổ chức Giải trên tất cả các mặt.

Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cup Báo Ninh Thuận là giải truyền thống được tổ chức thường niên (trước đây là Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận do Báo Ninh Thuận tổ chức). Năm nay, nhằm nâng tầm giải đấu, đưa giải đấu từ hoạt động thể thao phong trào dần đi vào thi đấu chuyên nghiệp, Báo Ninh Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải với tên gọi mới Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cup Báo Ninh Thuận. Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị có trách nhiệm trong công tác tổ chức giải cũng có những ý kiến trao đổi, đóng góp, bổ sung để nhanh chóng hoàn thiện các đầu mục công việc cho kịp tiến độ tổ chức…nhằm mang lại một Giải đấu thành công nhất. Đến thời điểm hiện tại đã có 12 câu lạc bộ, đơn vị với hơn 100 vận động viên đăng ký tham gia thi đấu ở các nội dung. Ban Tổ chức đã phân công cho các thành viên phối hợp đảm bảo công tác thông tin, tuyên truyền về giải đấu để đông đảo quần chúng Nhân dân theo dõi cổ vũ; chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị cho lễ khai mạc, bế mạc và các trận đấu; đảm bảo an ninh trật tự và công tác chăm sóc sức khỏe cho vận động viên trong suốt quá trình diễn ra giải đấu… Qua tổ chức giải, nhằm động viên, khuyến khích, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nói chung, bộ môn bóng bàn nói riêng trên địa bàn tỉnh.

Giải đấu tập hợp được hầu hết những tay vợt có trình độ thi đấu cao nhất của giới bóng bàn toàn tỉnh nên được đánh giá là có chất lượng chuyên môn tốt, tính cạnh tranh cao, tinh thần thi đấu nhiệt tình, cao thượng. Đây cũng là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng bàn tỉnh nhà.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 16-6 đến ngày 19-6 tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, với 11 nội dung thi đấu: Giải đồng đội nam; giải phong trào dành cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, gồm 4 nội dung: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nam - nữ; giải phong trào mở rộng, gồm 4 nội dung: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nam - nữ; Giải nâng cao gồm 2 nội dung: Đơn nam và Đơn nữ.