Tổng Công ty Điện lực Miền Nam thăm và tặng quà cho cán bộ, công nhân lao động, đoàn viên công đoàn các đơn vị điện lực

Ngày 26-5, Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam do ông Nguyễn Phước Đức, Tổng Giám đốc Công ty Điện lực Miền Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên cán bộ, công nhân lao động, đoàn viên công đoàn của các đơn vị: Điện lực Ninh Phước, Điện lực Tp. Phan Rang-Tháp Chàm và Công ty Điện lực Ninh Thuận.

Tại những nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân lao động, công đoàn viên trong thời gian qua, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Miền Nam ghi nhận và đánh giá cao tinh thần nỗ lực, khắc phục khó khăn trong bối cảnh dịch COVID-19 đã hoàn thành nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, quan tâm đầu tư trang thiết bị bảo hộ, chăm lo sức khoẻ, bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng cho cán bộ, công nhân viên, công đoàn viên. Chủ động chuyển đổi số, thường xuyên đào tạo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên môn cho cán bộ, công nhân viên để thực hiện đúng quy trình vận hành, bảo trì sửa chữa lưới điện, bảo đảm an toàn lao động, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao…

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực Miền Nam tặng quà động viên cho cán bộ, công nhân lao động, công đoàn viên Điện lực Ninh Phước.

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực Miền Nam khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng chống dịch COVID-19.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trao quà và khen thưởng cho 5 tập thể khách hàng tiêu biểu trong tiết kiệm điện; 2 gia đình cán bộ, công nhân viên có người thân bị tai nạn lao động; khen thưởng 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung cấp điện và trong phòng, chống dịch COVID-19.