Thông báo: Tuyển sinh Công an nhân dân năm 2022

Công an tỉnh Ninh Thuận thông báo tuyển sinh Công an nhân dân năm 2022 như sau:

1. Đối tượng đăng ký dự tuyển

- Chiến sĩ nghĩa vụ CAND tại ngũ.

- Công dân hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND có quyết định xuất ngũ trong vòng 12 tháng tính đến tháng dự tuyển.

- Công dân có hộ khẩu thường trú tại địa phương.

2. Phương thức tuyển sinh

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định của Bộ Công an.

- Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (chứng chế tuyển chỉ IELTS Academic hoặc chứng chỉ TOEFL iBT hoặc chứng chỉ HSK...) đạt học lực giỏi trong 03 năm học trung học phổ thông phù hợp với quy chế tuyển sinh sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định của Bộ Công an.

- Phương thức 3: Xét tuyển kết hợp kết quả học trung học phổ thông, kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo với bài thi đánh giá tuyển sinh của Bộ Công an.

3. Điều kiện đăng ký dự tuyển

Thí sinh đăng ký dự tuyển ngoài bảo đảm các điều kiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phải đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn về trình độ văn hóa, sức khỏe, phẩm chất chính trị, đạo đức, học lực theo quy định hiện hành của Bộ Công an.

(Thí sinh có thể trực tiếp liên hệ Công an các huyện, thành phố để được tư vấn, giải đáp hoặc có thể tra cứu tại Trang thông tin điện tử của Công an tỉnh Ninh Thuận: http://ninhthuan.gov.vn/chinhquyen/congan/Pages/Tuyen-sinh-Tuyen dung.aspx )

4. Thời gian và địa điểm đăng ký dự tuyển

- Thời gian: Kể từ ngày có thông báo đến hết ngày 31/3/2022.

- Địa điểm: Thí sinh trực tiếp đến đăng ký tại Công an các huyện, thành phố nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để được hướng dẫn cụ thể.

* Lưu ý: Khi đi mang theo bản chính hoặc bản sao có công chứng các loại giấy tờ: bản chính hoặc bản sao công chứng các loại giấy tờ: hộ khẩu (hoặc chứng nhận cư trú), học bạ, giấy khai sinh, giấy chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước công dân). Đối với công dân hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND ngoài các giấy tờ trên, mang thêm quyết định xuất ngũ.