Cầu thủ Đoàn Văn Hậu dự Đại hội thi đua yêu nước

Cầu thủ Đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu vinh dự được chọn là thành viên Đoàn đại biểu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện vừa ký quyết định thành lập đoàn đại biểu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9 và 10/12.

Theo đó, đoàn có 16 thành viên, trong đó có 2 vận động viên được góp mặt là Đoàn Văn Hậu (Bóng đá), Bùi Thị Thu Thảo (Nhảy xa). Đây thực sự là vinh dự của hai vận động viên có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong thời gian qua.

Đoàn Văn Hậu cùng VĐV điền kinh Bùi Thị Thu Thảo sẽ là đại biểu của Bộ VH,TT&DL tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.
Cũng trong giai đoạn đầu tháng 12, hai cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia và U23 là Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng vừa hoàn thiện thủ tục nhập học chính thức tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh. Cả hai trở thành tân sinh viên Khóa Đại học 56, Ngành Huấn luyện thể thao.

Dựa trên thành tích và cống hiến cho ngành Thể dục thể thao, Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng là hai trong số những VĐV tiêu biểu được nhà trường cấp học bổng.

Theo TTXVN/Báo Tin tức