Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 27-1, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, chúc Tết các các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực Du lịch trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đến thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiên, Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận, Công ty Sailing Bay Ninh Chữ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể lãnh đạo và người lao động các doanh nghiệp đón năm mới 2022 an khang thịnh vượng, đồng thời ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực của các doanh nghiệp đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tiến độ đối với một số công trình, dự án Du lịch của đơn vị cũng như đóng góp vào công tác an sinh xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp du lịch trong năm qua bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Trong năm mới 2022, đồng chí tin tưởng với sự quyết tâm, nỗ lực cao của tập thể lãnh đạo và nhân viên các doanh nghiệp du lịch sẽ đạt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm, góp phần cùng tỉnh thực hiện các nhiệm vụ, giáp nhằm phục hồi ngành du lịch tỉnh nhà.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiên.
 
 
Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Công ty cổ phần Thành Đông Ninh Thuận.

Đến thăm, chúc Tết Hiệp hội Du lịch tỉnh, đồng chí Nguyễn Long Biên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các thành viên cùng gia đình năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, đông thời mong muốn thời gian tới Hiệp hội Du lịch tỉnh nhà tiếp tục đoàn kết, tập hợp các thành viên để cùng bàn giải pháp nhằm phục hồi ngành du lịch tỉnh nhà, góp phần thúc đẩy kinh tế của tỉnh ngày càng phát triển vững mạnh.