Bưu điện tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 14- 1, Bưu điện tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Năm 2021, Bưu điện tỉnh đã chủ động, tích cực tham gia và phát động các phong trào thi đua; phối hợp với các sở, ngành triển khai thêm nhiều dịch vụ mới và tổ chức lại hoạt động sản xuất nên hiệu quả kinh doanh của đơn vị đạt mục tiêu đề ra. Tổng doanh thu toàn đơn vị hơn 119,8 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch, nộp ngân sách địa phương hơn 1,9 tỷ đồng; thu nhập và các chế độ phúc lợi cho người lao động được quan tâm, đảm bảo. Bên cạnh đó, Bưu điện tỉnh cũng đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, hỗ trợ các quỹ “Vì người nghèo”, “Đền ơn đáp nghĩa” “Phòng, chống COVID-19”, chương trình “Sóng và máy tính cho em”, bếp ăn tình thương…với số tiền gần 80 triệu đồng.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Năm 2022, Bưu điện tỉnh đề ra nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất- kinh doanh; tăng năng lực quản lý, điều hành, phấn đấu tổng doanh thu tăng 10% so với năm 2021. Trong đó, doanh thu bưu chính chuyển phát tăng 17%, doanh thu tài chính bưu chính tăng 24% và doanh thu phân phối truyền thông tăng 8%.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Cơ quan- Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho Đảng bộ Bưu điện tỉnh là đơn vị trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua cho Bưu điện tỉnh và Bưu điện huyện Bác Ái; Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn Bưu điện tỉnh.