Công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2016

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ chiều 19-7, các Cụm thi tốt nghiệp số 38 và Cụm thi đại học số 50 tại tỉnh ta đã công bố điểm thi công khai trên các trang thông tin điện tử của Trường Đại học Giao thông– vận tải TP. Hồ Chí Minh và của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Cụ thể, thí sinh dự thi tại cụm thi tốt nghiệp số 38 khi tra cứu điểm thi, truy cập vào trang thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ: http://tracuu.ninhthuan.edu.vn. Thí sinh dự thi tại cụm thi đại học số 50, truy cập vào trang thông tin điện tử của Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ: http://tracuu.ut.edu.vn. Ngoài ra, thí sinh có thể đến các trường THPT để xem điểm thi.

Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, ngày 25-7, Sở sẽ công bố kết quả xét tốt nghiệp THPT; trong trường hợp thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi, có thể nộp đơn xin chấm phúc khảo từ ngày 29-7 đến 5-8 tại các trường đã đăng ký dự thi. Các thí sinh cũng sẽ được cấp 1 giấy chứng nhận kết quả thi để dự tuyển đại học, cao đẳng với mã số xác định duy nhất. Việc đăng ký xét tuyển sẽ được tiến hành 2 đợt, bắt đầu từ ngày 1-8.