Ninh Thuận: Khai mạc ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ năm 2016

(NTO) Tối ngày 23-6, tại Tp. Phan Rang- Tháp Chàm đã diễn ra khai mạc ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ VII- năm 2016 với sự tham gia của 21 gia đình đến từ các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh và Ninh Thuận. Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Gia đình là môi trường quan trọng trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, là nơi ươm mầm những tài năng, trí tuệ của thế hệ tương lai, là nơi mà mỗi thành viên trong gia đình lớn lên với tình yêu thương, lòng kính trọng và bước vào đời với sức khỏe tràn đầy niềm tin. Thông qua các hoạt động trong ngày hội góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò, vị trí của mỗi gia đình trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc Ngày hội gia đình.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc luân phiên tổ chức ngày hội gia đình của các tỉnh Đông Nam bộ không những là hoạt động thiết thực, phong phú, mà còn là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, giới thiệu nét văn hóa gia đình đặc thù của từng địa phương, góp phần tăng cường tình đoàn kết thân thiện, gắn bó giữa các gia đình các tỉnh Đông Nam bộ để giúp các gia đình cùng nhau phát triển và thúc đẩy xã hội phát triển.