Chào mừng ngày nhà giáo việt nam (20-11):

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

(NTO) Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 19-11, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Kiều Văn Bê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng hoa, chúc mừng Trường Chính trị tỉnh và Sở GD&ĐT.

Tại Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường, đồng thời đánh giá cao những kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn, Trường Chính trị tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của tỉnh.

 

Đồng chí Kiều Văn Bê, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng
tập thể lãnh đạo, thầy, cô giáo Trường Chính trị tỉnh. Ảnh: Thế Quang

Thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Sở GD&ĐT, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả ngành GD&ĐT tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến cán bộ, viên chức Sở GD&ĐT và toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn ngành; mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục nỗ lực thi đua dạy tốt, đưa sự nghiệp GD&ĐT tỉnh nhà ngày càng phát triển.

► Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thanh Nhị, Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận và các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện Ninh Sơn: Trường THPT Nguyễn Du, Trường THPT Trường Chinh, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Ninh Sơn.

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc mừng
Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thanh Nhị.

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc mừng
Trường THPT Nguyễn Du. Ảnh: Văn Nỷ

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng hoa, chúc mừng đội ngũ cán bộ, thầy, cô giáo các trường và cá nhân nhà giáo ưu tú đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT tỉnh nhà, xứng đáng là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ học sinh noi theo. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên các trường phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp "trồng người", đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần phát triển KT-XH của tỉnh trong giai đoạn mới.

► Ngày 19-11, đồng chí Phan Hữu Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Trường Trung cấp Y tế Ninh Thuận; Trường THPT Nguyễn Trãi; Trường THPT Tháp Chàm; đồng chí Lê Văn Ưng, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT; Nhà giáo ưu tú Lương Hồng Sơn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh
tặng hoa chúc mừng tập thể Trường THPT Tháp Chàm. Ảnh: Phan Hiếu

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng tập thể thầy, cô giáo các trường và các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, các thầy, cô giáo tiếp tục đổi mới về giáo dục; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh...