Khai mạc triển lãm ảnh chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020

(NTO) Chiều 22-9, UBND tỉnh tổ chức Lễ khai mạc triển lãm ảnh chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020, với chủ đề “Từ Đại hội đến Đại hội”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; Đoàn ĐBQH tỉnh và các đại biểu về dự Đại hội...

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc triển lãm.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc triển lãm ảnh chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ: Triển lãm lần này là hoạt động trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII. Với chủ đề “Từ Đại hội đến Đại hội” nhằm giới thiệu những hình ảnh của Đảng bộ tỉnh qua các kỳ Đại hội; các hình ảnh phản ánh những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của địa phương giai đoạn 2010-2015; một số hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương về thăm và làm việc với tỉnh Ninh Thuận... Qua đó, nhằm ôn lại truyền thống Đảng bộ tỉnh Ninh Thuận, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó và niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với sự phát triển của Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ.

 

 
Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu xem triển lãm.
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh xem triển lãm.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh xem hình ảnh  triển lãm.
 
 
Các đại biểu xem triển lãm ảnh chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã cắt băng khai mạc triển lãm và xem trưng bày hình ảnh các kỳ Đại hội, thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh, các địa phương, cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp tiêu biểu trong tỉnh.

Triển lãm được tổ chức đến ngày 30-9 để phục vụ Nhân dân và cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh đến xem.