Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

(NTO) Ngày 17-6, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh chính thức khai mạc Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy. Tham dự còn có đồng chí Nguyễn Đức Dũng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các ban, đảng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Tại phiên khai mạc, Đại hội đã nghe báo cáo chính trị đánh giá kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội khóa II; trong đó tập trung làm rõ công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối trong nhiệm kỳ qua với sự đổi mới tích cực và đạt được những kết quả đáng phấn khởi, thể hiện qua các nhiệm vụ, chỉ tiêu về phát triển sản xuất kinh doanh và công tác Đảng đều đạt và vượt so với Nghị quyết lần II đề ra. Kết quả xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh hàng năm đạt từ 79,3% trở lên; tỷ lệ đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt bình quân 94%; trong nhiệm kỳ đã kết nạp 377 đảng viên, đạt 125,7% chỉ tiêu Nghị quyết. Các tổ chức đoàn thể phát huy ngày càng tốt hơn vai trò của mình vào sự phát triển của các doanh nghiệp.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy
và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự Đại hội.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, đổi mới”, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ Khối trong nhiệm kỳ 2015-2020. Trọng tâm là quán triệt sâu sắc các quan điểm, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, bám sát những định hướng lớn, mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, vận dụng vào điều kiện của Đảng bộ; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” nhằm không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng doanh nghiệp và các đoàn thể phát triển hiệu quả, ổn định và tiến bộ; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Các đại biểu biểu quyết thông qua các nội dung Đại hội.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh với các đại biểu tham dự Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy với các đại biểu tham dự Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Khối đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhất là công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong doanh nghiệp ngày càng vững mạnh; các cấp ủy đã chủ động tham mưu cho tỉnh ban hành các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp hoạch định chiến lược phát triển, cơ cấu lại tổ chức sản xuất, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh, đóng góp quan trọng trong tổng nguồn thu ngân sách nội địa, giải quyết một lượng lớn lao động tại địa phương, đồng thời thực hiện tốt công tác xã hội, giảm nghèo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh cần khắc phục những tồn tại, hạn chế; chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức đảng trong doanh nghiệp; đẩy mạnh xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm xây dựng chi, đảng bộ trong sạch, vững mạnh; tiếp tục thực hiện đổi mới tư duy lãnh đạo và tư duy quản lý, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu hội nhập; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo đảm việc làm, thu nhập, quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng
Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đảng bộ Khối khóa III gồm 23 đồng chí. Đồng chí Phạm Văn Lâm được bầu lại làm Bí thư và đồng chí Phạm Danh Cừ được bầu giữ chức phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo chương trình, Đại hội tiếp tục làm việc và bế mạc trong ngày 18-6.

>> Mời xem video clip: Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

---------------------------------

BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐỒNG CHÍ LƯU XUÂN VĨNH, PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY, CHỦ TỊCH UBND TỈNH

TẠI ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2015 -2020

Kính thưa các đồng chí đại biểu,

Thưa toàn thể Đại hội,

Hôm nay, tôi rất vui mừng đến dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối Doanh nghiệp lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Thay mặt Ban Thường vụ tỉnh uỷ, tôi gửi đến các đồng chí đại biểu cùng toàn thể Đại hội lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, chúc các đồng chí mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội.

Kính thưa Đại hội,

Qua theo dõi tình hình hoạt động và nghe báo cáo của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, tôi cơ bản nhất trí và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Có thể khẳng định tuy còn nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của suy giảm kinh tế thế giới và tình hình kinh tế vĩ mô trong nước, cùng với những hạn chế nội tại của nền kinh tế trong tỉnh… đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp; song các Cấp ủy, cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ Khối đã đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cao, tập trung tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết đạt kết quả khá toàn diện trên các mặt.

Đảng bộ đã chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy và đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp; tích cực tham gia cùng lãnh đạo các doanh nghiệp hoạch định chiến lược phát triển, cơ cấu lại tổ chức sản xuất,...; nhờ đó, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ khối từng bước được phục hồi, vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển.

Nhiều đơn vị hoạt động có hiệu quả, doanh thu và lợi nhuận tăng qua các năm, đóng góp quan trọng trong tổng nguồn thu ngân sách nội địa, giải quyết một lượng lao động lớn tại địa phương, bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo và phát triển kinh tế- xã hội tỉnh nhà. Một số đơn vị đã có hướng phát triển tốt, bước đầu khẳng định được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong doanh nghiệp, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng được tập trung chỉ đạo. Đội ngũ đảng viên lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng; đội ngũ cấp ủy cơ sở được củng cố, kiện toàn; công tác kết nạp đảng viên mới thực hiện vượt chỉ tiêu đề ra. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện thường xuyên, chặt chẽ, kịp thời; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm được quan tâm. Tỷ lệ chi, đảng bộ cơ sở đạt trong sạch vững mạnh và tỷ lệ đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ được nâng lên, không có chi, Đảng bộ cơ sở yếu kém.

Quan tâm đổi mới phương thức tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, góp phần nâng cao nhận thức chính trị cho cán bộ, đảng viên. Việc nắm bắt diễn biến tư tưởng, dư luận trong cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức và người lao động ngày càng được chú trọng. Lãnh đạo thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI), tạo chuyển biến tích cực cả về tư tưởng và hành động trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động.

Công tác quốc phòng, an ninh trong các doanh nghiệp được tăng cường; đảm bảo sự kết hợp chặt chẽ giữa phát triển sản xuất, kinh doanh với giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Đảng bộ không ngừng chăm lo củng cố, kiện toàn và xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh. Tích cực triển khai các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, đền ơn, đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo..., tạo không khí phấn khởi trong toàn Đảng bộ.

Trong những năm qua, nhờ thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở nên trên địa bàn tỉnh không xảy ra tình trạng công nhân đình công, lãn công; chỉ có một số trường hợp ngừng việc mang tính tự phát liên quan đến tiền lương, chế độ thôi việc, chế độ bảo hiểm… nhưng đã được Đảng uỷ Khối phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh chỉ đạo giải quyết kịp thời, đúng quy định.

Thông qua các hoạt động, vai trò lãnh đạo, uy tín và vị thế của Đảng ủy Khối và các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc được khẳng định và từng bước được nâng lên, xứng đáng là Đảng bộ vững mạnh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của tỉnh nhà.

Thay mặt Ban Thường vụ tỉnh ủy, tôi nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ và toàn thể cán bộ, đảng viên, đội ngũ doanh nhân, công nhân, viên chức và người lao động trong khối đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Kính thưa Đại hội,

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, với tinh thần thẳng thắn, đánh giá đúng sự thật, Đại hội cần nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những hạn chế, yếu kém, xác định rõ nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, từ đó có các giải pháp khắc phục hiệu quả, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, đó là:

Một số cấp ủy cơ sở chưa thực sự chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng các đoàn thể trong doanh nghiệp; chất lượng sinh hoạt đảng, đoàn thể còn hạn chế, chưa kịp thời đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, thông tin thời sự và nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người lao động chưa được quan tâm đúng mức. Công tác kiểm tra, giám sát thực hiện chưa thường xuyên, kịp thời. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chưa thực sự đi vào chiều sâu, ở một số nơi còn mang tính hình thức, hiệu quả chưa cao.

Hầu hết các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, sức cạnh tranh yếu; hoạt động liên kết, hợp tác sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong khối còn hạn chế. Mối quan hệ phối hợp giữa cấp ủy và hội đồng quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp ở một số đơn vị chưa đồng bộ. Hiệu quả lãnh đạo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn thấp; công tác dự báo còn hạn chế, chưa kịp thời có các giải pháp hiệu quả để lãnh đạo doanh nghiệp đổi mới, đáp ứng yêu cầu của thị trường. Việc chủ động tham mưu, đề xuất các nội dung để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp chưa kịp thời.

Thưa các đồng chí,

Về phương hướng, nhiệm vụ từ nay đến năm 2020, tôi cơ bản nhất trí như dự thảo báo cáo. Trong bối cảnh dự báo có nhiều thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen: Tình hình quốc tế và khu vực diễn biến phức tạp; quá trình toàn cầu hoá và hội nhập tiếp tục được đẩy mạnh, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng gia tăng các mối quan hệ chiến lược, quan trọng với các nước trên thế giới thông qua việc gia nhập các tổ chức thương mại quốc tế WTO, diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương APEC, cộng đồng kinh tế ASEAN và các hiệp định thương mại song phương, đa phương vừa được ký kết,... sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp, tham gia ngày càng sâu rộng vào mạng sản xuất, chuỗi giá trị toàn cầu. Tuy nhiên, cạnh tranh thương mại, thị trường, công nghệ và chất lượng nguồn nhân lực cũng sẽ ngày càng gay gắt hơn.

Do đó, nhiệm vụ của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp trong thời kỳ mới càng nặng nề hơn, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên của Đảng bộ phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Tại Đại hội này, tôi xin lưu ý một số nội dung sau:

Thứ nhất, chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức đảng trong doanh nghiệp, đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh gắn với tái cơ cấu doanh nghiệp; xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, giữ vững vị trí then chốt và vai trò chủ lực trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Quan tâm phát triển tổ chức cơ sở đảng trong các loại hình doanh nghiệp. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên, công nhân và người lao động. Đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, giữ gìn bản sắc dân tộc trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện và ngăn ngừa vi phạm; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Thứ hai, tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối quan trọng, thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trong Khối. Thực hiện tốt công tác phối hợp với các cơ quan chức năng, kịp thời đề xuất các cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ thông tin thị trường, hoạch định chiến lược phát triển nhằm khai thác và phát huy có hiệu quả các nguồn lực, tạo bứt phá mới trong phát triển kinh tế.

Nâng cao hiệu quả lãnh đạo doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Bám sát những chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước, Quy hoạch phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh để lãnh đạo xây dựng chiến lược phát triển sản xuất-kinh doanh phù hợp. Làm tốt công tác dự báo, nhanh nhạy nắm bắt tình hình và thời cơ trong kinh doanh; chủ động nghiên cứu, đổi mới và có giải pháp hiệu quả để đáp ứng tốt các yêu cầu của thị trường. Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, nhất là đối với các sản phẩm mà tỉnh có nhiều tiềm năng, lợi thế như: hải sản, hạt điều, hàng may mặc, thủ công mỹ nghệ...; trong đó, lưu ý tìm hiểu các thông tin về thị trường, nhất là các hàng rào kỹ thuật, thuế quan và quy định về chống bán phá giá tại các nước nhập khẩu.

Chú trọng xây dựng và bảo vệ tốt thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp; tăng cường đổi mới, hiện đại hóa công nghệ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xây dựng lộ trình phù hợp thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp, nhất là tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, trong đó quan tâm giải quyết tốt vấn đề liên quan đến việc sắp xếp lại lao động trong các doanh nghiệp. Từng bước hình thành một số doanh nghiệp có quy mô lớn, doanh nghiệp đầu đàn trên địa bàn tỉnh, tạo động lực và sức lan loả mạnh mẽ để thu hút, dẫn dắt các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng phát triển; góp phần tích cực cùng tỉnh nhà hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội những năm tiếp theo.

Thứ ba, tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị và Chương trình hành động của Tỉnh uỷ về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, trước hết là Bí thư cấp ủy, người đứng đầu doanh nghiệp có năng lực, tâm huyết, trách nhiệm; đổi mới tư duy lãnh đạo và tư duy quản lý, xây dựng doanh nghiệp hiệu quả, vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu hội nhập. Chăm lo công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao. Xây dựng, rà soát và kịp thời bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo các cấp; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ.

Thứ tư, chú trọng lãnh đạo củng cố, xây dựng các tổ chức đoàn thể trong doanh nghiệp, nhất là tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên vững mạnh gắn với xây dựng doanh nghiệp vững mạnh. Xây dựng quan hệ hài hoà, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp; chăm lo nâng cao đời sống vật chất tinh thần, đảm bảo việc làm, thu nhập, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Quan tâm thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, đồng thời phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Thưa các đồng chí,

Tại Đại hội, ngoài việc tham gia thảo luận sâu kỹ báo cáo chính trị và góp ý vào dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; Đại hội còn có nhiệm vụ quan trọng là bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ mới bảo đảm tiêu chuẩn và cơ cấu hợp lý, đủ sức lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra.

Tôi đề nghị các đồng chí đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, sáng suốt lựa chọn những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tinh thần đoàn kết, đặc biệt là những người có uy tín trong Đảng, trong doanh nghiệp, có tư duy đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, để bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối.

Đồng thời, Đại hội cũng có nhiệm vụ lựa chọn, bầu đoàn đại biểu thật sự tiêu biểu cho Đảng bộ để đi dự và đóng góp thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII.

Kính thưa các đồng chí đại biểu,

Thưa toàn thể Đại hội,

Với những quyết sách đúng đắn của Đại hội, đồng thời tiếp tục kế thừa truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, đổi mới của đội ngũ doanh nhân, cán bộ, công nhân và người lao động trong Khối; tôi tin tưởng Đảng bộ Khối Doanh nghiệp sẽ vượt qua khó khăn, thử thách, chủ động nắm bắt thời cơ, thuận lợi, phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh và phát triển.

Một lần nữa, thay mặt Ban Thường vụ tỉnh ủy, chúc các đồng chí đại biểu và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

Xin cảm ơn các đồng chí.

----------------

DANH SÁCH THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH KHÓA III, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

Phạm Văn LâmBí thư Đảng ủy
Phạm Danh CừPhó Bí thư Đảng ủy

DANH SÁCH BAN THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH KHÓA III, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

STTHỌ VÀ TÊN
1Phạm Văn Lâm
2Phạm Danh Cừ
3Nguyễn Như Chất
4Nguyễn Trọng Cấp
5Phan Thị Hương
6Nguyễn Văn Lý
7Hồ Chu Vân

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH KHÓA III, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

STTHỌ VÀ TÊN
1Đặng Ngọc Ba
2Đỗ Thị Cảm
3Nguyễn Trọng Cấp
4Nguyễn Như Chất
5Phạm Danh Cừ
6Hồ Anh Dũng
7Nguyễn Khoa Hào
8Trần Khắc Hoạt
9Hoàng Văn Hùng
10Phan Thị Hương
11Phạm Văn Lâm
12Nguyễn Thị Bích Loan
13Nguyễn Văn Lý
14Nguyễn Văn Minh
15Hà Thế Nhân
16Phạm Đình Sum
17Trình Kiên Thắng
18Đinh Thị Bích Thuận
19Nguyễn Văn Tiến
20Trần Đình Trọng
21Dương Quang Trung
22Nguyễn Thanh Tuấn
23Hồ Chu Vân