Hội thi Tin học trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ XVI năm 2018

(NTO) Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em trong độ tuổi thanh-thiếu nhi đam mê công nghệ thông tin, góp phần đẩy mạnh phong trào ứng dụng tin học tại các trường học trên địa bàn tỉnh, vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Ninh Thuận năm 2018.

Tham gia hội thi có 53 thí sinh bậc TH, 17 thí sinh bậc THCS và 47 thí sinh bậc THPT. Các thí sinh được chia làm bốn bảng và tham gia một trong hai hoặc cả hai nội dung thi kỹ năng và sản phẩm sáng tạo. Thời gian làm bài của các thí sinh bậc TH là 120 phút, THCS và THPT là 150 phút. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất nội dung thi kỹ năng cho các em: Phạm Thanh Tùng, lớp 5/2 Trường TH Tân Sơn A; Trương Hoàng Nghi, lớp 9/5, Trường THCS Lê Hồng Phong và Phạm Đức Hưng, lớp 11 Tin, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Giải Nhất nội dung thi sản phẩm sáng tạo thuộc về em Ung Tuấn Lĩnh, lớp 8/1, Trường THCS Võ Thị Sáu. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng dành cho thí sinh là người dân tộc thiểu số đang sống, học tập tại vùng sâu, vùng xa và thí sinh sinh nhỏ tuổi nhất.

Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho các thí sinh.

Dịp này, Công ty TNHH phần mềm Pháo Sáng, đơn vị chuyên về xuất bản phần mềm có trụ sở chính tại Anh cũng trao 4 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 4 thí sinh đạt giải cao nhất tại Hội thi.