Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017

(NTO) Ngày 7-12, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017.

 
Lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2017
trao cờ Trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2018 cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Năm qua, các đơn vị trong Khối đã đoàn kết, thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Các cơ quan, đơn vị đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức (CB, CC,VC); chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính; phòng, chống tham nhũng, lãng phí; quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Tổ chức tốt các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng cơ quan vững mạnh xuất sắc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Tại hội nghị, lãnh đạo các cơ quan đã tập trung đánh giá, rút kinh nghiệm và đề xuất nhiều giải pháp để phong trào thi đua trong Khối đạt hiệu quả cao trong năm 2018. Theo đó, toàn khối thi đua tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, gắn phong trào thi đua với việc triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng công tác giáo dục, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ CB, CC, VC trong từng đơn vị; duy trì phong trào xây dựng cơ quan văn hóa và các tổ chức cơ sở đảng, đoàn thể trong sạch, vững mạnh; tiếp tục duy trì và tổ chức tốt các phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo môi trường giao lưu, đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần cho CB, CC, VC và người lao động các cơ quan.

Hội nghị đã bầu chọn Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2017. Ban Tổ chức Tỉnh ủy được bầu làm Trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2018.