Chung kết liên hoan Đồ Mi Sol lần thứ IV Ninh Thuận năm 2017

 (NTO) Tối ngày 20- 7, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức đêm chung kết và trao giải Liên hoan Đồ Mi Sol lần thứ IV Ninh Thuận năm 2017.

Được tổ chức vào tối thứ 5 hàng tuần tại Trung tâm Văn hóa tỉnh từ ngày 1- 6, liên hoan Đồ Mi Sol năm nay thu hút sự tham gia của 48 thí sinh đến từ các huyện Ninh Sơn, Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Nam và Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Qua hơn 1 tháng tranh tài, Ban Tổ chức đã chọn ra 14 gương mặt có chất giọng tốt và phong cách biểu diễn ấn tượng bước vào đêm chung kết.

Một tiết mục tham dự đêm chung kết

Đây vừa là sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng yêu thích bộ môn nghệ thuật âm nhạc và phong trào văn hóa, văn nghệ trong các trường học, vừa là dịp để các em có cơ hội gặp gỡ giao lưu sinh hoạt về âm nhạc, thỏa lòng đam mê đối với những ca khúc hay phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Đồng thời, tìm ra những giọng ca triển vọng góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ tỉnh nhà.

Ông Châu Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các thí sinh

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh. Giải nhất kỳ liên hoan năm nay thuộc về thí sinh Trần Thị Mai Trang, học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh (Ninh Hải) với ca khúc Mẹ (sáng tác Quách Beem).