Trao giải Ảnh đẹp trong Lễ hội Nho và Vang- Ninh Thuận 2016

(NTO) Ngày 5-10, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải “Ảnh đẹp trong Lễ hội Nho và Vang- Ninh Thuận 2016”. Cuộc thi được phát động trong thời gian diễn ra lễ hội (từ 29-9 đến 2-10), Ban tổ chức nhận được 92 tác phẩm của các Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, không chuyên trong và ngoài tỉnh và đã chọn 40 tác phẩm trưng bày tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 7 tác phẩm đoạt xuất sắc: Giải A, tác phẩm “Lễ hội Nho và Vang-Ninh Thuận 2016” của tác giả Đinh Lê Thái Huy; giải B, tác phẩm “Khai mạc Lễ hội Nho và Vang” của tác giả Long Quốc Lâu và tác phẩm “Bay bổng trên Mai Hoa Thung” của tác giả Đinh Lê Thái Huy; giải C, tác phẩm “Nho Vang Ninh Thuận” của tác giả Nguyễn Văn Miên và tác phẩm “Mắt rồng” của tác giả Lê Cung; giải Khuyến khích, tác phẩm “Nghệ nhân dân tộc Raglai biểu diễn khèn bầu, mã la tại Lễ hội Katê 2016” của tác giả Thái Sơn Ngọc và tác phẩm “Chinh phục Mai Hoa Thung” của tác giả Nguyễn Văn Thành.

 
Đồng chí Phạm Văn Muộn, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Giải A, tác phẩm “Lễ hội Nho và Vang-Ninh Thuận 2016” cho tác giả Đinh Lê Thái Huy.