Đảng bộ Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận: Tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020

(NTO) Ngày 17-4, Đảng bộ cơ sở Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.

 
Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ khóa mới.

Đảng bộ Cơ sở Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận hiện có 5 chi bộ trực thuộc, với tổng số 40 đảng viên, trong đó có 31 đảng viên là cán bộ, viên chức và 9 đảng viên là học sinh, sinh viên. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy đã chỉ đạo và đề ra nhiều giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ nên kết quả tuyển sinh các hệ đào tạo hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Nhà trường phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan thường xuyên tổ chức đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Liên kết với các trường cao đẳng nghề, đại học, doanh nghiệp đào tạo các lớp liên thông, sư phạm dạy nghề. Tỷ lệ tốt nghiệp các hệ hàng năm đạt 98%, tỉ lệ giải quyết việc làm từ 70-80%.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới với mục tiêu: Đổi mới, nâng cao chất lượng chỉ đạo, điều hành; tạo bước đột phá về chất lượng đào tạo nghề, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chuẩn bị nguồn nhân lực phù hợp với bối cảnh hội nhập cộng đồng ASEAN; tiếp tục xây dựng đảng bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 11 đồng chí, đồng chí Bùi Đức Tú được bầu làm Bí thư Đảng ủy.