Huyện Đoàn Ninh Phước: Tổ chức Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt giai đoạn 2011- 2015

(NTO) Ngày 3-3, Huyện Đoàn Ninh Phước tổ chức Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt lần thứ VI, giai đoạn 2011-2015 và triển khai nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2015 và giai đoạn 2016-2020.

Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các cấp bộ Đoàn đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực và rèn luyện gắn với cuộc vận động “Tuổi trẻ Ninh Phước học tập và làm theo lời Bác”, góp phần giáo dục đạo đức và nếp sống văn hóa trong đoàn viên thanh thiếu niên ở địa phương.

Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt giai đoạn 2011-2015.

Các hoạt động ngày càng phong phú và đa dạng: tổ chức các diễn đàn thanh niên, các cuộc thi tìm hiểu, các hoạt đông giao lưu văn hóa văn nghệ, tuyên truyền phòng chống và bài trừ các tệ nạn xã hội, …; phối hợp với các ban ngành thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; thành lập nhiều CLB thanh niên hữu ích; vận động các nguồn quỹ giúp đỡ người nghèo, người già, vận động xây nhà Nhân ái; chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Huyện Đoàn Ninh Phước phấn đấu trong giai đoạn 2016-2020, tiếp tục xây dựng củng cố tổ chức vững mạnh, nâng cao chất lượng sinh hoạt, tập hợp đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động, phong trào vì sự phát triển của cộng đồng.

Nhân dịp này, BCH Huyện Đoàn Ninh Phước đã trao tặng giấy khen cho 7 tập thể và 8 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phong trào Đoàn giai đoạn 2011-2015.